Ngày 14 tháng 9 năm 2005 Uỷ ban khoa học, Công nghệ & Môi trường của Quốc Hội đã phối hợp với Văn phòng luật sư Lê & Lê tổ chức toạ đàm về bảo hộ quyền tác giả tại Việt Nam. Buổi toạ đàm dược tổ chức nhằm đưa ra các ý kiến góp ý cho việc xây dựng các quy định về quyền tác giả và quyền liên quan trong dự thảo luật sở hữu trí tuệ.

Thành phần tham dự buổi toạ đàm bao gồm: (i) Thường trực Uỷ ban Khoa học, công nghệ và Môi trường của Quốc hội, (ii) Đại diện Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, (iii) Đại diện Uỷ ban Văn hóa Giáo dục, TNTN&NĐ của Quốc hội, (iv) Đại diện Ban Công tác lập pháp của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, (v) Đại diện Cục Bản quyền tác giả VHNT - Bộ VHTT, (vi) Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KHCN, (vii) Đại diện các Vụ của VPQH, (viii) Một số thành viên của Tổ biên tập dự án Luật sở hữu trí tuệ.

Các báo cáo viên trình bày tại buổi toạ đàm là Ông Mihaly Ficsor, nguyên là Trợ lý Tổng giám đốc của WIPO và Ông Michael Schlesinger, Phó chủ tịch Liên minh Sở hữu Trí tuệ Quốc tế (International Intellectual Property Allience).

Tại buổi toạ đàm, các báo cáo viên và LS Lê Hoài Dương của Lê & Lê đã đưa ra nhiều đóng góp có giá trị cho việc hoàn thiện các quy định về quyền tác giả và quyền liên quan trong dự thảo Luật sở hữu trí tuệ (đã được Quốc Hội thông qua ngày 19 tháng 11 năm 2005)

Contact Us

LÊ&LÊ
Intellectual Property
Law Firm, LLC

LÊ & LÊ Lawyers

49 Hang Chuoi Street
Hanoi
Vietnam
Tel: +(84-24) 39361314, 39362349
Email: hanoi@lele.vn

465 Ngoc Thuy Street
Hanoi
Vietnam
Email: hanoi@lele.vn